Đĩa than Blue System, Maxi-Single, 12″ 45 RPM, Sorry Little Sarah LP

Home/ĐĨA THAN NHẠC POP/Đĩa than Blue System, Maxi-Single, 12″ 45 RPM, Sorry Little Sarah LP

Đĩa than Blue System, Maxi-Single, 12″ 45 RPM, Sorry Little Sarah LP

450,000 

Nhãn đĩa:  Hansa
Kích thước  12″
Tốc độ  33 RPM
Số lượng  1 LP
Tình trạng  Rất tốt (VG+)

 

Description

Đĩa than Blue System, Maxi-Single, 12″ 45 RPM, Sorry Little Sarah LP

Tracklist
Side A
Sorry Little Sarah (Long Version) 5:12
Side B
Big Boys Don’t Cry (Long Version) 5:24

Giới thiệu về Blue System

Sau sự tan rã của ban nhạc Modern Talking, nhóm nhạc pop của Đức là Blue System được thành lập bởi Dieter Bohlen vào năm 1987.
Blue System gồm Dieter Bohlen (Đạo diễn, nhà soạn nhạc, nhà văn, nhà sản xuất , lồng ghép, cải biên và giọng hát chính), và thuê các nhạc sĩ ở hậu trường Rolf Köhler (điệp khúc giọng hát chính), Michael Scholz (giọng nền) , Detlef Wiedeke (giọng nền) và giọng nữ không chuyên để hát bè .

Trên sân khấu : Joachim Vogel ( nhịp guitar) , Jeanne Dupuy và Frank Otto ( trống ) , Nadja Abd el Farrag (hợp xướng) . Năm 1988 Frank Otto đã được thay thế bởi Michel Rollin. Sau đó vào năm 1991 một keyboard (Organ) mới tham gia – Achim Striben. Nhưng cũng trong năm 1991, ông đã được thay thế bởi Friedrich Graner ( Sir Fritz ), người vẫn là một phần của nhóm cho đến khi chia tay vào năm 1998. Năm 1992 Dirk Sauer, Rene Engelman và Wolfgang Fritsch gia nhập Blue System, trong khi Joachim Vogel qua trái.

Một số đĩa đơn của Blue System như “Sorry Little Sarah“, “Under My Skin”, “Silent Water”, “My Bed is Too Big“, “Deja Vu”, “Love is such a lonely sword“, “Laila”, “Magic Symphony” và nhiều bài hát khác đã rất phổ biến ở châu Âu cũng như châu Phi và châu Á . Nhóm đã phát hành 22 video clip từ tiết mục album của Blue System và hầu hết trong số này đã được phát sóng ở châu Âu, đặc biệt là trên các chương trình truyền hình Đức. Blue System cũng đã có một số buổi hòa nhạc ở Đức và Nga trong thời gian cuối những năm 1980 và cuối những năm 1990.

Dịch bởi www.diathan.com nguồn Wikipedia

Go to Top